X

Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum
Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum

Hyundai Motor vex mest í áliti hjá neytendum

6

.

February
2019
/
HYUNDAI

Í nýrri könnun þýska tímaritsins Auto motor und sport, „German Best Cars 2019“, er kastljósinu beint að þeim mikla árangri og framförum sem átta hafa sér stað hjá Hyundai Motor og sem endurskapað hafa ímynd fyrirtækisins sem eins helsta nútímaframleiðanda heims á sviði bílaframleiðslu. Í niðurstöðum könnunarinnar segir að enginn hafi náð viðlíka árangri og Hyundai í stórstígum framförum á sviði tækniþróunar sem skilað hafi framúrskarandi umhverfismildum fólksbílum til almennings. Þátttakendur í könnuninni mátu Hyundai sem það bílamerki sem vaxið hefði mest í áliti hjá neytendum á undanförnum misserum.

Yfir 105 þúsund svarendur

Framkvæmdaaðilar skoðanakönnunar tímaritsins fengu svör frá meira en 105 þúsund lesendum og notendum heimasíðu Auto motor und sport í Þýskalandi. Svör þátttakenda gefa til kynna að í augum bílaáhugafólks sé Hyundai sá bílaframleiðandi sem náð hafi mestum árangri á öllum helstu sviðum sem snerta ímynd vörumerkisins, ekki síst á því sviði sem snertir „háþróaða tækni“ og „umhverfisvæna bíla“.

Hyundai leiðir þróunina að mati lesenda

Frá könnun Auto motor und sport sem gerð var 2015 hefur ímynd Hyundai Motor á sviði hátækni styrkst um 23% í augum lesenda tímaritsins og er það mesti árangur í bílgreininni í augum „mögulegra bílkaupenda“. Í flokknum „umhverfisvænir bílar“ sýnir Hyundai sambærilegan árangur þar sem fyrirtækið styrkti sig um 32 prósentustig frá könnuninni 2015 og er það einnig besti árangur meðal bílaframleiðenda. Þegar svör lesenda í þessum tveimur þáttum könnunarinnar eru höfð til hliðsjónar spurningunni um það „Hvaða bílaframleiðandi er það að þínu mati sem er í bestum takti við þá þróun sem á sér stað í þróun bíla?“ var Hyundai eina merkið af fimmtán bestu framleiðendunum sem styrkti sig um 6 prósentustig frá könnuninni 2018.

Vaxandi traust á Hyundai

Enda þótt þróunin sé sú, að sögn ritstjóra tímaritsins, að traust neytenda fari almennt hnignandi, er Hyundai samt eitt fárra vörumerkja sem eykur trúverðugleika sinn í augum neytenda. Traust á vörumerkinu „Hyundai“ jókst um 9 prósentustig frá könnuninni 2018 sem er mesta styrking meðal vörumerkja milli ára.

Kannað í 43 ár

Könnunin „Best Cars 2019“ var sú 43. í röðinni en kannanirnar hafa verið gerðar árlega frá 1976. Meira en 105 þúsund þátttakendur í Þýskalandi greiða atkvæði og útnefna þau vörumerki sem þeir telja að séu fremst í mörgum mismunandi flokkum.

Sjá fleiri fréttir