X

Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC
Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC

Jaguar I-Pace er rafbíll ársins hjá TopGear BBC

28

.

November
2018
/
JAGUAR

Að mati breska tímaritsins BBC TopGear Magazine er fjórhjóladrifni rafbíllinn Jaguar I-Pace „ofurhljóðlátur, svakalega kraftmikill og yfirmáta stöðugur,“ eins og komist er að orði í niðurstöðu dómnefndar tímaritsins sem útnefnt hefur I-Pace rafbíl ársins (EV of the Year). Verðlaunin bætast við önnur nítján sem I-Pace hefur hlotnast frá því í mars þegar bíllinn fór á markað á meginlandinu. Þeirra á meðal eru verðlaunin „Bíll ársins“ í Þýskalandi og hjá Sunday Times og verðlaunin „Game Changer Award“ hjá  Auto Car sem segir I-Pace þann bíl á markaðnum sem breytt hafi leikreglunum á árinu. Síðan má heldur ekki gleyma feykigóðum viðbrögðum blaðamanna hér á landi sem skrifað hafa um bílinn, nú síðast í grein sem birtist í Morgunblaðinu 20. nóvember. Myndirnar hér að ofan eru frá því í október þegar I-Pace var kjörinn bíll ársins 2019 í Þýskalandi.

Enginn eins og I-Pace

Miðað við þær móttökur sem I-Pace hefur fengið á árinu virðist sem enginn bíll á markaðnum líkist I-Pace hvað varðar aksturseiginleika og hönnun, þar sem útgangspunkturinn snýst um ap hámarka til fulls kosti drifrásar og aflgjafa bílsins.

Aðeins 4,8 sek. í 100

Jaguar I-Pace er fimm manna fjórhjóladrifinn rafbíll með tvo 70 kg rafmótora sem skila saman 400 hestöflum (290 kW) og 696 Nm togi. Bíllinn er enda ekki nema tæpar fimm sekúndur úr kyrrstöðu í 100 km/klst og er því nánast eins og orustuþota eins og blaðamaður Morgunblaðsins kallar I-Pace eftir skemmtilega viðkynningu eins og lesa má í grein hans í blaðinu þann 20. nóvember.

Liggur eins og pönnukaka

Rafhlaðan er 90 kWh lithium ion sem gefur allt að 470 km drægni við venjubundna daglega notkun í ECO-stillingu samkvæmt nýja mælistaðlinum WTPL. Vegna straumlínulögunar, háþróaðs fjórhjóladrifs og lágs og miðlægs þyngdarpunkts liggur bíllinn eins og klettur á veginum í anda ekta sportbíls.

Öflug rafhlaða

Hægt er að hlaða rafhlöðu I-Pace úr 0-80 prósenta á aðeins 40 mínútum með 100kW hleðslu eins og sums staðar er farið að setja upp á meginlandinu. Með viðurkenndri 7kW vegghleðslu frá Jaguar fyrir heimili er hægt að hlaða sama orkumagni á um tíu klukkustundum sem nægir flestum notendum í ljósi þess hve langdrægur bíllinn er, eða í kringum 470 km samkvæmt WLTP. Stjórntölva Jaguar I-Pace reiknar drægni rafhlöðunnar samkvæmt nákvæmustu formúlu sem Jaguar hefur nokkru sinni þróað. Útreikningarnir taka m.a. mið af því hvernig vegaðstæðurnar eru, hitastig og veður og loks því hvernig ökumaðurinn beitir bílnum við aksturinn.

Kynningarbæklingur á bl.is

Í verðlista I-Pace sem birtur hefur verið á vef bl má nálgast allar helstu upplýsingar um staðalbúnað, aflrásir eftir gerð, mismunandi útfærslu (S, SE og HSE), felgur, liti, aukabúnað, verðflokka og fleira sem varðar bílinn. Smelltu HÉR til að kynna þér málið nánar.

Reynsluakstur TopGear

Blaðamaður TopGear reynsluók Jaguar I-Pace í sumar og var að vonum afar ánægður með bílinn eins og fram kemur í myndbandinu að neðan.

Sjá fleiri fréttir