BREYTING Á LÖGBUNDNUM PRÓFUNARAÐFERÐUM FYRIR EYÐSLU, ÚTBLÁSTUR OG MENGUNARVALDA.

Nýja prófunarferlið kallast WLTP
(Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure).

Gefur SKÝRARI NIÐURSTÖÐUR.

NEDC-prófunin (New European Driving Cycle) var kynnt til sögunnar árið 1992. Síðan þá hefur þessi aðferð verið notuð til að ákvarða gildi fyrir eldsneytisnotkun og útblástur ökutækja. Hins vegar hafa skilyrðin við þessa rannsóknarstofuprófun alltaf haft í för með sér ókosti við að ákvarða gildi fyrir eyðslu og útblástur sem eiga við um daglegan akstur. Innleiðing á WLTP í Evrópu fer fram í tveimur skrefum, fyrst með uppreiknuðu gildi núverandi NEDC staðals sem tók gildi 1. september 2018 og svo að fullu þann 1. september 2019 þegar ný prófunaraðferð tekur alfarið við sem heitir WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure).

Um er að ræða rannsóknarstofuprófun sem mun einnig fela í sér útblástursprófun sem mælir mengunarvalda á vegum: RDE (Real Driving Emissions).

WLTP NÝTT PRÓF FRÁ SEPTEMBER 2017

Tímalengd

30 mínútur

Vegalengd

23 kílómetrar

Hraði

46 km. meðalhraði130 km. hámarkshraði

Breytileg gírun

háð tegund bifreiðar

14 - 23°C

hiti við prófun

CO2 og eldsneytis notkun

Mælingar á eldsneytis notkun verða nær þeim eyðslu sem ökumaður mun upplifa við akstur

FRÁ NEDC TIL WLTP.

NEDC-prófunin (New European Driving Cycle) var kynnt til sögunnar árið 1992. Síðan þá hefur þessi aðferð verið notuð til að ákvarða gildi fyrir eldsneytisnotkun og útblástur ökutækja. Hins vegar hafa skilyrðin við þessa rannsóknarstofuprófun alltaf haft í för með sér ókosti við að ákvarða gildi fyrir eyðslu og útblástur sem eiga við um daglegan akstur.Þess vegna mun nýtt prófunarferli leysa NEDC-prófunina að hólmi í þrepum fyrir haustið 2018. Nýja prófunarferlið kallast WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure).

Þegar um er að ræða tiltekna útfærslu á bíl er þó einnig hægt að tilgreina stakt staðlað gildi beint.

WLTP auðveldar þér að sjá eyðslu og koltvísýringslosun ökutækis í framtíðinni. Þar sem þessi gildi verða mæld á raunsærri hátt en áður má búast við að mælingar sýni meiri eyðslu og losun koltvísýrings hjá ökutækjum með brunahreyfil. Drægi rafhlöðunnar minnkar hjá rafmagnsbílum.

MINI er nú þegar að vinna að því að skipta yfir í nýju prófunaraðferðina og undirbýr vöruframboð sitt skref fyrir skref með nýjum ökutækjum, nýjum vélarútgáfum eða tæknilegum endurskoðunum. Þetta mun tryggja algjört samræmi við WLTP fyrir allan flota BMW Group.

Frá og með september 2018 ber öllum bílaframleiðendum í Evrópusambandinu, sem og í Sviss og Tyrklandi, lagaleg skylda til að framleiða einungis bíla sem hafa verið prófaðir í samræmi við WLTP-prófunaraðferðina. Skiptin á mörkuðunum munu fara eftir viðeigandi landslögum. Hins vegar þurfa öll lönd sem taka upp löggjöf ESB fyrir samþykkt ökutækja að gefa upp WLTP-gildi fyrir öll ökutæki fyrir desember 2020.

„Nýja prófunin sér til þess að mælingar á rannsóknarstofu endurspegla betur aksturseiginleika bíls.“*

– Evrópusamtök bílaframleiðenda

WLTP BORIÐ SAMAN VIÐ NEDC.

Þetta helsti munurinn á milli gömlu og nýju prófunaraðferðarinnar.
Prófunarskilyrði
NEDC
WLTP
PRÓFUNARTÍMI
20 MÍN.
30 MÍN.
PRÓFUNARVEGALENGD
11 KM
23,5 KM
TÍMI Í KYRRSTÖÐU
25%
13%
PRÓFUNARSTIG
INNANBÆJAR-/UTANBÆJARAKSTUR, (BLANDAÐUR AKSTUR)
LÍTILL, MIÐLUNGS, MIKILL, MJÖG MIKILL, (BLANDAÐUR AKSTUR); (AUK „BORGARAKSTURS“ FYRIR RAFMAGNSBÍLA OG BÍLA MEÐ TENGITVINNDRIF)
HRAÐI
MEÐALHRAÐI: 34 KM/KLST. HÁMARKSHRAÐI: 120 KM/KLST.
MEÐALHRAÐI: 46,6 KM/KLST. HÁMARKSHRAÐI: 131 KM/KLST.
HITASTIG
20–30 °C VÉL RÆST KÖLD
14 °C (PRÓFAÐ VIÐ 23 °C, LEIÐRÉTT FYRIR 14 °C)
VÉL RÆST KÖLD
VALKOSTIR FYRIR SÉRBÚNAÐ
EKKI TEKIÐ TILLIT TIL
TEKIÐ ER TILLIT TIL ALLS AUKABÚNAÐAR HVAÐ VARÐAR ÁHRIF Á LOFTMÓTSTÖÐU, ÞYNGD OG VELTIVIÐNÁM.

RAUNVERULEGUR ÚTBLÁSTUR VIÐ AKSTUR.

TAKMÖRKUN Á GILDUM MENGUNARVALDA Á VEGINUM.
Auk WLTP verða allir bílaframleiðendur að fylgja RDE (Real Driving Emissions, raunverulegur útblástur við akstur) frá og með september 2018. Í RDE-prófunum er útblástur mengunarvalda eins og agna og köfnunarefnisoxíðs (NOx) mældur á veginum. Þessi aðferð ákvarðar meðalgildi útblásturs sem búast má við í daglegum akstri.ITil þess að draga enn meira úr þessum gildum fyrir mengunarvalda notar MINI ýmsa tækni til að minnka útblástur í bílunum sínum, meðal annars BluePerformance með SCR (Selective Catalytic Reduction) og agnasíur í dísilbílum og bensínbílum. Með þessu móti getur MINI fylgt lágum viðmiðunargildum staðalsins EU6c fyrir útblástursefni, sem er skylda fyrir öll ný ökutæki frá og með haustinu 2018. Staðallinn EU6c fyrir útblástursefni fyrirskipar lægri mörk fyrir ökutæki með bensínvélar en staðallinn EU6b. Sömu mörk gilda fyrir ökutæki með dísilvélar innan ferlisins, bæði í EU6b og Eu6c.

RAUNVERULEGUR ÚTBLÁSTUR VIÐ AKSTUR.

TAKMÖRKUN Á GILDUM MENGUNARVALDA Á VEGINUM.
Auk WLTP verða allir bílaframleiðendur að fylgja RDE (Real Driving Emissions, raunverulegur útblástur við akstur) frá og með september 2018. Í RDE-prófunum er útblástur mengunarvalda eins og agna og köfnunarefnisoxíðs (NOx) mældur á veginum. Þessi aðferð ákvarðar meðalgildi útblásturs sem búast má við í daglegum akstri.ITil þess að draga enn meira úr þessum gildum fyrir mengunarvalda notar MINI ýmsa tækni til að minnka útblástur í bílunum sínum, meðal annars BluePerformance með SCR (Selective Catalytic Reduction) og agnasíur í dísilbílum og bensínbílum. Með þessu móti getur MINI fylgt lágum viðmiðunargildum staðalsins EU6c fyrir útblástursefni, sem er skylda fyrir öll ný ökutæki frá og með haustinu 2018. Staðallinn EU6c fyrir útblástursefni fyrirskipar lægri mörk fyrir ökutæki með bensínvélar en staðallinn EU6b. Sömu mörk gilda fyrir ökutæki með dísilvélar innan ferlisins, bæði í EU6b og Eu6c.

2017
SEPTEMBER

Skiptin yfir í WLTP og RDE, skref fyrir skref, munu eiga sér stað frá og með september 2017.

2018
SEPTEMBER

Öll ný ökutæki þurfa að vera vottuð í samræmi við WLTP og einnig þurfa þau að fylgja mörkum fyrir agnamagn RDE-prófunaraðferðarinnar.Þetta tryggir samræmi á gildum fyrir losun koltvísýrings og eyðslu í öllum ökutækjum.

2019
SEPTEMBER

Öll ný og nýskráð ökutæki þurfa einnig að fylgja RDE-mörkum um köfnunarefnisoxíð samkvæmt skilyrðum RDE.

2020
JANUARY

All vehicles: communication of WLTP values in countries that adopt the EU legislation for the approval of vehicles.

SPURNINGARNAR ÞÍNAR. OKKAR SVÖR.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.

Hvað er WLTP?

Hvað er WLTP?

Skammstöfunin WLTP stendur fyrir „Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure“.

Þetta er ný prófunaraðferð til að ákvarða gildi fyrir eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings á raunhæfari hátt, sem verður lögbundin fyrir öll ökutæki frá og með september 2018. WLTP mun koma í staðinn fyrir NEDC-prófunaraðferðina, skref fyrir skref.

Engar niðurstöður fundust fyrir „0000“ 
Ástæðan gæti verið að leitarorðið er rangt skrifað eða ekki á skrá.