Til að gefa nákvæmari gildi um losun koltvísýrings mun nýja prófunaraðferðin ekki aðeins innihalda staðalbúnað – eins og fyrri prófunin – heldur einnig allan sérbúnað ökutækis. Þetta skilar tveimur gildum fyrir hverja gerð ökutækis: lægsta og hæsta staðlaða útblástursgildi í samræmi við valinn búnað.
Gefur skýrari niðurstöður
WLTP nýtt próf frá september 2017
Til að gefa nákvæmari gildi um losun koltvísýrings mun nýja prófunaraðferðin ekki aðeins innihalda staðalbúnað – eins og fyrri prófunin – heldur einnig allan sérbúnað ökutækis. Þetta skilar tveimur gildum fyrir hverja gerð ökutækis: lægsta og hæsta staðlaða útblástursgildi í samræmi við valinn búnað.
WLTP BORIÐ SAMAN VIÐ NEDC.
Auk WLTP verða allir bílaframleiðendur að fylgja RDE (Real Driving Emissions, raunverulegur útblástur við akstur) frá og með september 2018. Í RDE-prófunum er útblástur mengunarvalda eins og agna og köfnunarefnisoxíðs (NOx) mældur á veginum. Þessi aðferð ákvarðar meðalgildi útblásturs sem búast má við í daglegum akstri.
ITil þess að draga enn meira úr þessum gildum fyrir mengunarvalda notar MINI ýmsa tækni til að minnka útblástur í bílunum sínum, meðal annars BluePerformance með SCR (Selective Catalytic Reduction) og agnasíur í dísilbílum og bensínbílum. Með þessu móti getur MINI fylgt lágum viðmiðunargildum staðalsins EU6c fyrir útblástursefni, sem er skylda fyrir öll ný ökutæki frá og með haustinu 2018. Staðallinn EU6c fyrir útblástursefni fyrirskipar lægri mörk fyrir ökutæki með bensínvélar en staðallinn EU6b. Sömu mörk gilda fyrir ökutæki með dísilvélar innan ferlisins, bæði í EU6b og Eu6c.
Staðall Evrópusambandsins um útblástursefni skilgreinir gild mörk fyrir útblástursefni eins og köfnunarefnisoxíð og agnir innan Evrópusambandsins. Mörkin eru breytileg eftir gerðum véla og ökutækja. Mörkin er stöðugt verið að herða til að vernda loftslagið og bæta loftgæði. Þetta skapar bílaframleiðendum nýjar áskoranir.